Saturday 11 June 2016

จาการ์ต้า - เกี่ยวกับเรา






+

จาการ์ต้า - เกี่ยวกับเรา เรียนรู้วิธีการค้าที่ state-of-the-Art สิ่งอำนวยความสะดวกของเรา ขณะนี้เรามีรัฐของศิลปะสิ่งอำนวยความสะดวกการเรียนการสอนและการสอนระดับมืออาชีพเช่นเดียวกับความหลากหลายของบ้านที่เป็นประโยชน์วัสดุการศึกษา เรามีการเรียนการสอนในสเปกตรัมของรูปแบบการซื้อขายและเครื่องมือรวมถึงการซื้อขายวันซื้อขายแกว่ง, การซื้อขายตำแหน่งและอื่น ๆ หลักสูตรของเรามุ่งเน้นที่นักลงทุนรายย่อยหรือผู้ค้าสามเณรหรือมีประสบการณ์ที่ต้องการเรียนรู้วิธีการใช้เครื่องมือเดียวกันและเทคนิคการซื้อขายข้อดีใช้ เรามีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จของคุณ เรานำเสนอความหลากหลายของหลักสูตรการเรียนทั่วสินทรัพย์หลายแห่งรวมถึง: หุ้น, อัตราแลกเปลี่ยน, ตัวเลือกฟิวเจอร์ส, อสังหาริมทรัพย์และอื่น ๆ ที่ปรึกษาด้านการศึกษาของเราจะทำงานร่วมกับคุณจะเข้าใจความต้องการของคุณและสร้างเส้นทางการศึกษาที่เหมาะสมสำหรับคุณ ที่นี่ที่สถาบันการซื้อขายออนไลน์ที่เราเอื้อมมือออกให้กับนักเรียนของเรามีกิจกรรมพิเศษฟรีและการฝึกอบรมที่มีผู้นำในอุตสาหกรรมที่จะช่วยให้ใช้การศึกษาทางการเงินของคุณในระดับต่อไป เราสอนในห้องเรียนขนาดเล็กเพื่อการเรียนการสอนส่วนบุคคลและอาจารย์ผู้สอนของเราเป็นผู้ค้ามืออาชีพ ที่สถาบันการซื้อขายออนไลน์เรายังมี retakes ระดับไม่ จำกัด ฟรีสำหรับใด ๆ ของหลักสูตรในสถานที่ของเรา นักเรียนมีกำลังใจที่จะกลับมาและทำซ้ำแน่นอนในสถานที่ของพวกเขาที่ใด ๆ ของศูนย์ทั่วโลกของเรา นี้ช่วยให้คุณรักษาและเข้าใจความหลากหลายของแนวความคิดและทักษะในการเรียนการสอนในชั้นเรียน




No comments:

Post a Comment