Wednesday 1 June 2016

อีคอมเมิร์ซและ การขายออนไลน์ พื้นฐาน






+

อีคอมเมิร์ซและการขายออนไลน์: พื้นฐาน 1. ภาพรวม อีคอมเมิร์ซมีบทบาทสำคัญมากขึ้นในวิธีการที่ผลิตภัณฑ์และบริการที่ซื้อ ผลิตภัณฑ์และบริการการขายออนไลน์สามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณกลายเป็นผลกำไรมากขึ้นและลดค่าใช้จ่ายของคุณ อีคอมเมิร์ซยังสามารถเสริมสร้างและปรับปรุงประสิทธิภาพของความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ค้าและคู่ค้าอื่น ๆ ที่สำคัญ มันเป็นสิ่งสำคัญในการวางแผนสำหรับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและการบำรุงรักษาระบบอีคอมเมิร์ซตั้งแต่เริ่มต้น นอกจากนี้คุณยังจะต้องตระหนักถึงภาระหน้าที่ตามกฎหมายของคุณเมื่อขายออนไลน์ 2. เริ่มต้นด้วย E-commerce ตรวจสอบตัวเลือกของคุณสำหรับการออนไลน์ ให้แน่ใจว่าคุณเลือกเว็บไซต์ที่เหมาะสมและที่อยู่อีเมลของคุณเพื่อให้ลูกค้าและซัพพลายเออร์สามารถหาคุณอย่างรวดเร็วและง่ายดาย พิจารณาวิธีที่แตกต่างในการเชื่อมต่อธุรกิจของคุณกับอินเทอร์เน็ต ช่วงของตัวเลือกที่มีอยู่รวมทั้ง ADSL, dial-up สายเคเบิลและดาวเทียม ให้ความสนใจกับการออกแบบของเว็บไซต์ของคุณ รูปลักษณ์โดยรวมและความรู้สึกจะมีบทบาทสำคัญในการใช้งานของ นอกจากนี้ยังมีประเด็นทางกฎหมายที่จะต้องพิจารณาในการออกแบบเว็บไซต์ ตัวอย่างเช่นคุณต้องให้แน่ใจว่ามันสามารถเข้าถึงได้สำหรับคนพิการ การขายและการตลาดออนไลน์ หากคุณต้องการที่จะขายโดยตรงผ่านทางเว็บไซต์ของคุณคุณจะต้องมีโครงสร้างพื้นฐานในสถานที่เพื่อจัดงานแสดงสินค้าและบริการของคุณและการสั่งซื้อขั้นตอนด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ให้เสร็จสมบูรณ์โซลูชั่นอีคอมเมิร์ซของคุณคุณจะต้องตั้งค่าความสะดวกในการรับชำระเงินผ่านเว็บไซต์ของคุณ เมื่อร้านค้าของคุณเป็นแบบออนไลน์ให้พิจารณาวิธีการตรวจสอบประสิทธิภาพของมันทำให้มันมีประสิทธิภาพมากขึ้นและในที่สุดขายมากขึ้นผ่านมัน คิดเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถขับรถเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ นอกจากนี้ยังมองไปที่วิธีที่คุณสามารถสร้างชุมชนรอบแบรนด์ของคุณผ่านการใช้สื่อทางสังคมและเทคโนโลยี Web 2.0 อื่น ๆ 3. การบำรุงรักษาและพัฒนาบริการอีคอมเมิร์ซของคุณ การทำงานของคุณไม่ได้จบเมื่อระบบ E-commerce เริ่มต้นของคุณและทำงาน คุณจำเป็นต้องดูแลรักษาเว็บไซต์อย่างต่อเนื่องทบทวนวิธีการที่ดีที่จะมีการดำเนินงานและพิจารณาโอกาสใหม่ ๆ และวิธีการทำงานว่ามันอาจจะนำเสนอให้คุณ การดูแลรักษาเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของคุณ คุณต้องให้แน่ใจว่าเนื้อหาของเว็บไซต์ที่มีความถูกต้องและการปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอ นี้จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีสำหรับธุรกิจการดึงดูดและรักษาผู้เข้าชมเว็บไซต์ กับการปรากฏตัวอีคอมเมิร์ซของคุณเติบโตขึ้นคุณจะต้องป้องกันตัวเองจากภัยคุกคามที่เกิดจากแฮกเกอร์ไวรัสและกระทำของผู้โจมตี ระบุความเสี่ยงที่พวกเขาก่อให้เกิดการควบคุมและดำเนินการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมที่จะตอบโต้พวกเขา ระบุโอกาสใหม่ ๆ การค้ามือถือ (m-commerce) เป็นชนิดของอีคอมเมิร์ซใช้โทรศัพท์มือถือเช่นโทรศัพท์มือถือมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่มีการเชื่อมต่อไร้สาย M-commerce ที่จะนำโอกาสใหม่ให้กับธุรกิจขนาดเล็กทั้งในการขายและบริการใหม่ ๆ ในการดำเนินธุรกิจที่มีอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เอ็กซ์ทราเน็ตสามารถเปิดใช้งานธุรกิจของคุณเพื่อสื่อสารและร่วมมือกันอย่างมีประสิทธิภาพกับคู่ค้าทางธุรกิจที่เลือกซัพพลายเออร์และลูกค้า พวกเขาสามารถมีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจและการปรับปรุงการจัดการห่วงโซ่อุปทาน อินทราเน็ตเป็นวิธีที่ทรงคุณค่าในการสื่อสารกับพนักงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจที่มีสถานที่หลายแห่งและพนักงานที่ทำงานจากระยะไกลหรือจากที่บ้าน e-ตลาดช่วยให้คุณใช้ความหลากหลายของบริการออนไลน์เช่นแคตตาล็อกอิเล็กทรอนิกส์รายชื่อไดเรกทอรีธุรกิจและการประมูลออนไลน์ที่จะขายสินค้าและบริการของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นกับธุรกิจอื่น ๆ ความผิดพลาดที่พบบ่อย โปรดจำไว้ว่าไม่ทั้งหมดการพัฒนาอีคอมเมิร์ซที่ประสบความสำเร็จ คุณสามารถเรียนรู้มากจากประสบการณ์ของผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซอื่น ๆ ที่จะช่วยให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ทำผิดพลาดเหมือนกัน 4. ขายออนไลน์: ประโยชน์ ขายออนไลน์มีจำนวนข้อได้เปรียบกว่าวิธีการขายอื่น ๆ ได้แก่ : เงินฝากออมทรัพย์ในการตั้งค่าและต้นทุนการดำเนินงาน คุณไม่จำเป็นต้องเช่าสถานที่ถนนสูงหรือการจ่ายเงินผู้ช่วยร้านค้า ลดค่าใช้จ่ายการสั่งซื้อ - สั่งซื้อของลูกค้าโดยอัตโนมัติสามารถมาตรงลงในฐานข้อมูลคำสั่งของคุณจากเว็บไซต์ การเข้าถึงผู้ชมทั่วโลก - โอกาสในการขายที่เพิ่มขึ้น การแข่งขันกับธุรกิจขนาดใหญ่โดยความสามารถในการเปิดตลอด 24 ชั่วโมงต่อวันเจ็ดวันต่อสัปดาห์ การชำระเงินได้เร็วขึ้นจากการทำธุรกรรมออนไลน์ การปรับปรุงธุรกิจของคุณโดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมจากการติดตามการซื้อของลูกค้า การใช้ร้านค้าออนไลน์ของคุณเป็นรายการสำหรับลูกค้าที่มีอยู่ ขายออนไลน์จะทำงานได้ดีที่สุดถ้าคุณมี: ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่กำหนดหรือบริการที่สามารถขายได้โดยไม่ต้องมีส่วนร่วมของมนุษย์ในกระบวนการขาย ราคาคงที่สำหรับทุกประเภทของลูกค้าที่มีศักยภาพ สินค้าหรือบริการที่สามารถส่งภายในระยะเวลาที่คาดเดาได้นำ 5. ขายออนไลน์: ประเภทร้านค้า พื้นฐานร้านค้าออนไลน์ ช่วยให้คุณขายช่วงเล็ก ๆ ของผลิตภัณฑ์ให้ภาพถ่าย, รายละเอียดและราคาเช่นเดียวกับการยอมรับการสั่งซื้อออนไลน์ ลูกค้าส่วนใหญ่ช้อปปิ้งออนไลน์จะต้องการที่จะชำระเงินด้วยบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต คุณสามารถสร้างรูปแบบการสั่งซื้อทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ซอฟแวร์การเขียนเว็บ แบบฟอร์มสั่งซื้อเหล่านี้ช่วยให้ลูกค้าของพวกเขาส่งอีเมลคำสั่งที่จะประมวลผลแบบออฟไลน์ คุณจะต้องมีร้านค้าออนไลน์ที่มีความซับซ้อนมากขึ้นถ้าคุณต้องการที่จะยอมรับการชำระเงินออนไลน์บัตร เว็บไซต์พื้นฐานคือต้นทุนต่ำและง่ายต่อการสร้างเป็นผลิตภัณฑ์ที่มี จำกัด แต่มันก็อาจจะมีการออกแบบและการทำงานที่ จำกัด และอาจจะมีความปลอดภัยน้อยกว่าตัวเลือกที่ซับซ้อนมากขึ้น กลางร้านค้าออนไลน์ โดยปกติแพคเกจ E-commerce และควรรวมถึงการจัดการรายการการสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นและช่วงกว้างของแม่แบบการออกแบบ นอกจากนี้ยังควรรวมถึงการเข้ารหัสสำหรับการสั่งซื้อที่มีความปลอดภัย ซ็อกเก็ตการรักษาความปลอดภัยการใช้เทคโนโลยีชั้นในการเก็บรวบรวมรายละเอียดของบัตร (สังเกตจากสัญลักษณ์ 'กุญแจทอง' ในแถบสถานะเบราว์เซอร์ของคุณ) เป็นกุญแจสำคัญในการส่งเสริมการขายออนไลน์ บางแพคเกจ E-commerce อาจมีกลับปลายบูรณาการระบบคือพวกเขาเชื่อมต่อกับฐานข้อมูลผลิตภัณฑ์ของคุณและระบบบัญชี เว็บไซต์ระดับกลางที่อาจจะไม่เหมาะถ้าคุณต้องการที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนมากขึ้นและการบริการ ร้านค้าออนไลน์ที่มีความซับซ้อน ควรจัดให้มีช่วงของตัวเลือกรวมถึงการออกแบบที่ทันสมัย​​และการทำงานหน้าส่วนบุคคลและข่าวผลิตภัณฑ์ ซอฟแวร์สามารถบูรณาการที่จะเรียกยืนยันการสั่งซื้อและจัดส่งสินค้าโดยอัตโนมัติและเติมเต็มหุ้น คุณอาจจำเป็นต้องเป็น บริษัท ออกแบบและพัฒนาเพื่อช่วยกำหนดข้อกำหนดทางเทคนิคของคุณและรวมเว็บไซต์ที่มีระบบที่มีอยู่ของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถพิจารณาฟรีเปิดแหล่งช้อปปิ้งซื้อซอฟแวร์ นี้จะช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่มีความซับซ้อนที่มีความหลากหลายของตัวเลือกคุณสมบัติและการสนับสนุน - แม้ว่าคุณจะมีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานเท่านั้น 6. ทำความเข้าใจเกี่ยวกับกฎระเบียบและนโยบายไอที ถ้าคุณกำลังขายออนไลน์ที่คุณต้องปฏิบัติตามกฎหมายเพื่อให้แน่ใจว่า customers39; ข้อมูลส่วนบุคคลจะถูกเก็บไว้ที่ปลอดภัยสินค้าและบริการที่มีคุณภาพตอบสนองความต้องการและมาตรฐานความเหมาะสมและสัญญาออนไลน์มีผลผูกพันตามกฎหมาย นอกจากนี้ยังมีนโยบายภายในที่คุณจะแนะนำให้ใช้ในกรณีที่พนักงานของคุณทำให้การใช้อินเทอร์เน็ตหรืออีเมล การป้องกันข้อมูล ถ้าคุณเก็บรายละเอียดเกี่ยวกับลูกค้าคู่ค้าหรือซัพพลายเออร์ที่อาจเกิดขึ้นในระบบของคุณคุณจะต้องปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูล 1998 ระเบียบคุ้มครองลูกค้า คุ้มครองผู้บริโภค (ระยะทางในการขาย) ระเบียบคุณต้องให้ลูกค้าของคุณระบุข้อมูลก่อนที่จะสั่งซื้อสินค้า นอกจากนี้คุณยังจำเป็นต้องส่งผู้ซื้อยืนยันการสั่งซื้อและให้พวกเขามี 39; ระบายความร้อนออก period39; ระหว่างที่พวกเขาสามารถยกเลิกการซื้อของพวกเขา กฎระเบียบอีคอมเมิร์ซ เมื่อการซื้อขายผ่านทางอินเทอร์เน็ตใช้กฎเดียวกันเช่นเดียวกับการก่อตัวของประเภทอื่น ๆ ของสัญญา ระเบียบอีคอมเมิร์ซ 2002 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้แน่ใจว่าการทำสัญญาอิเล็กทรอนิกส์มีผลผูกพันและใช้บังคับทั่วยุโรป กฎหมายยังอยู่ในสถานที่ที่จะควบคุมวิธีการที่คุณสามารถใช้การตลาดอิเล็กทรอนิกส์เพื่อส่งเสริมการบริการ E-commerce ของคุณ หากธุรกิจของคุณเป็นบริษัทจำกัดหรือห้างหุ้นส่วนรับผิด จำกัด (LLP) ภายใต้เงื่อนไขของพระราชบัญญัติ บริษัท ปี 2006 เว็บไซต์ของคุณจะต้องแสดง: ชื่อเต็มของ บริษัท หรือ LLP ที่อยู่ที่จดทะเบียนของ บริษัท หรือ LLP จำนวนจดทะเบียนของ บริษัท หรือ LLP สถานที่ของการลงทะเบียนของ บริษัท หรือ LLP หาก บริษัท จะถูกแผลขึ้น หมายเลข VAT (ถ้าจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม) รายละเอียดการเป็นสมาชิกของการค้าใด ๆ หรือสมาคมวิชาชีพ ประกาศเว็บไซต์ เพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบและการดำเนินธุรกิจที่ดีที่คุณควรจะรวมถึงความหลากหลายของการประกาศบนเว็บไซต์ของคุณ ตัวอย่างทั่วไปรวมถึงข้อตกลงและเงื่อนไขตามที่เว็บไซต์ของคุณดำเนินนโยบายความเป็นส่วนตัวสละสิทธิ์ใด ๆ ที่มีความเหมาะสมและแจ้งให้ทราบล่วงหน้าลิขสิทธิ์และเครื่องหมายทางการค้า นโยบายภายใน หากพนักงานของคุณมีการเข้าถึงอีเมลและอินเทอร์เน็ตพิจารณานโยบายที่ชัดเจนสิ่งที่เป็นและแนะนำ isn39; ทีได้รับการยอมรับในแง่ของการใช้งานอินเทอร์เน็ตและอีเมล์ แอปพลิเค MyBusiness สำหรับทุกธุรกิจในสกอตแลนด์ว่า you39 กำลังจัดตั้งขึ้นหรือคิดเกี่ยวกับการเริ่มต้นขึ้น คุณจะได้รับการตรวจสอบ MyBusiness จาก App Store 7. ขายออนไลน์: ข้อผิดพลาดทั่วไป ลูกค้าจะถูกนำออกโดย: ออกจากวันที่หรือข้อมูลไม่ถูกต้อง การใช้งานเว็บไซต์ที่ยากและกระบวนการจัดซื้อ การปฏิบัติตามลูกค้าไม่ดีและการส่งมอบล่าช้า ขาดการสนับสนุนลูกค้า ขาดข้อมูลทางธุรกิจ การออกแบบภาพที่ไม่ดี ที่จะทำให้ลูกค้ารู้สึกปลอดภัยเกี่ยวกับการซื้อจากเว็บไซต์ของคุณคุณควรจะ: ทำให้เว็บไซต์ของคุณง่ายและใช้งานง่าย ทำให้แน่ใจว่าภาพที่ถ่ายภาพในเว็บไซต์ของคุณเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องและแสดงในที่มีแสงที่ดีที่สุดของพวกเขา จ้างตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าที่สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือให้กับลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนมากขึ้นหรือมีราคาแพง ทำให้ขั้นตอนการสั่งซื้อตรงไปตรงมาและรวดเร็ว ยืนยันการสั่งซื้อได้ทันทีโดยอีเมล จะซื่อสัตย์ - คือบอกลูกค้าถ้าคุณไม่สามารถส่งมอบตรงเวลา เป็นวิธีสำหรับลูกค้าที่จะติดตามความคืบหน้าและความพร้อมของการสั่งซื้อของพวกเขา เกตเวย์ธุรกิจทำงานกิจกรรมในการขาย นอกจากนี้คุณยังสามารถพูดคุยกับที่ปรึกษาโดยโทร 0845 609 6611 8. ให้มากที่สุดของ IT และ E-commerce เพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนด้านไอทีและอีคอมเมิร์ซของคุณมีหลายจุดที่คุณต้องสังเกต: มุ่งเน้นไปที่ผลประโยชน์ทางธุรกิจที่ไม่เทคโนโลยี เฉพาะอนุมัติโครงการเมื่อคุณมั่นใจว่าพวกเขาสนับสนุนวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของคุณ แผนเพื่อให้บรรลุการปรับปรุงที่วัด - เช่นถ้าคุณเริ่มต้นร้านค้าออนไลน์มันเป็นความคิดที่ดีที่จะกำหนดเป้​​าหมายการขายและการตรวจสอบประสิทธิภาพของพวกเขา อย่าปล่อยให้การวางแผนกับซัพพลายเออร์หรือที่ปรึกษาของคุณ - เพียงคุณเท่านั้นที่รู้ว่าสิ่งที่ธุรกิจของคุณต้องการจริงๆจากไอที ซัพพลายเออร์และที่ปรึกษาอาจจะมีผลประโยชน์ของตัวเองในใจและขอแนะนำให้คุณใช้จ่ายมากขึ้นกว่าที่คุณต้องการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณ ตระหนักว่าคุณจะต้องให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้พนักงานของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าปัญหาได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วและปัญหาประสิทธิภาพการทำงานของระบบการแก้ไข ได้รับสิทธิในการจัดทำงบประมาณของคุณ - ถ้าคุณได้ทำข้อกำหนดสำหรับระบบไอทีของคุณคุณจะมีเงินเมื่อคุณต้องการที่จะเพิ่มระบบของคุณหรือใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ ๆ โครงการทบทวนสม่ำเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าผลประโยชน์ที่วางแผนไว้จะได้รับการตระหนัก




No comments:

Post a Comment