Thursday 9 June 2016

2 gann ฮิ activator mt4






+

# 2 GANN ฮิ Activator MT4 ส่งมาโดยเอ็ดเวิร์ด Revy วันที่ 6 พฤษภาคม 2008 - 07:12 สวัสดีทุกๆคน, วันนี้เราจะมาดู GANN ฮิ Activator - ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองสำหรับแพลตฟอร์ม MetaTrader 4 ฉันจะแสดงวิธีการที่จะใช้มัน คุณอาจสังเกตเห็นแล้วว่าผมไม่ได้ให้กฎการซื้อขายที่แน่นอนเพื่อการค้าเมื่อ นั่นเป็นเพราะผมค้นพบและเรียนรู้เกี่ยวกับตัวชี้วัด MT4 ที่กำหนดเองในขณะนี้ การเรียนรู้ใน Forex ไม่เคยสิ้นสุด ผมเห็นบางคนที่มีศักยภาพที่ดีในการเครื่องมือการค้าที่เราทุกคนอาจได้รับประโยชน์จากการปรับปรุงและกลยุทธ์การซื้อขายของเราดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะไม่เลื่อนมันจนครั้งดีกว่าและเผยแพร่ข้อสังเกตของฉันเป็นฉันก้าวไปข้างหน้า GANN ฮิ Activator ใน Forex และวิธีการที่จะใช้มัน กรอบเวลา: ใด ๆ ตัวบ่งชี้แนวโน้มต่อไปนี้จะช่วยให้การค้นหาทั้งสองรายการและออก จะช่วยให้การเข้าสู่การค้าค่อนข้างต้นและอยู่ในการค้าอีกต่อไป หากคุณมีชุดของกฎหรือระบบการซื้อขายที่จำเป็นต้องมีการปรับปรุงบางอย่างเกี่ยวกับรายการและออกจากที่ GANN ฮิ Activator อาจจะเป็นเครื่องมือที่เหมาะสม สำหรับตัวอย่างลองขั้นสูงที่มีอยู่ในระบบของเราโฟ # 3 โดยการเพิ่ม GANN ฮิ Activator ตอนนี้เราอาจจะหารายการที่ถูกต้องมากขึ้น นอกจากนี้เรายังสามารถใช้สำหรับการออกตัวบ่งชี้นี้ในภายหลังขณะที่ในเวลาเดียวกันต่อท้ายหยุดของเราเช่นกับ BBands หยุดตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองเราได้พูดคุยเกี่ยวกับเวลาที่ผ่านมา GANN ฮิยังมีลักษณะที่น่าสนใจสำหรับถลกหนังทั้งหมดที่คุณต้องการก็คือการระบุแนวโน้มหลักจะใช้อย่างใดอย่างหนึ่งเพียงซื้อหรือขายสัญญาณที่ได้รับจากตัวบ่งชี้ ตัวอย่างเช่นเราสามารถใช้ EMA 50 เพื่อระบุแนวโน้มหลัก อีกครั้งเหล่านี้เป็นเพียงคำแนะนำที่ดี เพื่อที่จะให้คุณชุดของกฎที่ฉันต้องการที่จะทำให้คนแรกและทดสอบได้อย่างถูกต้อง ดังนั้นสำหรับตอนนี้ก็จะมีลักษณะเช่นการแนะนำในขณะที่หวังว่าต่อมาและด้วยความช่วยเหลือของผู้ค้าอื่น ๆ ฉันจะปรับปรุงให้เป็นระบบการซื้อขายที่ดีกับกฎตรงไปข้างหน้า




No comments:

Post a Comment