Wednesday 1 June 2016

ตัวเลือกไบนารี โปร ฟอรั่ม สัญญาณ






+

Binary ตัวเลือก Pro สัญญาณนโยบายความเป็นส่วนตัวของไซต์ ความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าชมของเราที่จะ binaryoptionsprosignals ที่มีความสำคัญกับเรา เราตระหนักดีว่าความเป็นส่วนตัวของข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเป็นสิ่งสำคัญ นี่คือข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่ประเภทของข้อมูลส่วนบุคคลของเราได้รับและเก็บรวบรวมเมื่อคุณใช้ binaryoptionsprosignals เยี่ยมชมและวิธีการที่เราปกป้องข้อมูลของคุณ เราไม่เคยขายข้อมูลส่วนบุคคลของคุณไปยังบุคคลที่สาม. เช่นเดียวกับเว็บไซต์อื่น ๆ ส่วนใหญ่ที่เราเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลที่มีอยู่ในแฟ้มบันทึก ข้อมูลในแฟ้มบันทึกรวมถึง IP ของคุณ (อินเทอร์เน็ตโปรโตคอล) ที่อยู่ ISP (ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเช่น AOL หรือชอว์เคเบิ้ล), เบราว์เซอร์ที่คุณใช้ในการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา (เช่น Internet Explorer หรือ Firefox) เวลาที่คุณ เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์และเพจของเราคุณเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราตลอด คุกกี้และเว็บบีคอน คุณสามารถเลือกที่จะปิดการใช้งานหรือการคัดเลือกปิดคุกกี้หรือคุกกี้ของบุคคลที่สามของเราในการตั้งค่าเบราว์เซอร์ของคุณหรือด้วยการจัดการการตั้งค่าในโปรแกรมเช่น Norton Internet Security แต่นี้จะมีผลต่อวิธีการที่คุณสามารถที่จะโต้ตอบกับเว็บไซต์ของเราเช่นเดียวกับเว็บไซต์อื่น ๆ ซึ่งอาจรวมถึงไม่สามารถที่จะเข้าสู่โปรแกรมหรือบริการเช่นการเข้าสู่ฟอรั่มหรือบัญชี




No comments:

Post a Comment