Friday 27 May 2016

วิธีการ ค้า หุ้น ไม่จ่าย สำนักงานคณะกรรมการกำกับ






+

วิธีการค้าหุ้นไม่จ่ายสำนักงานคณะกรรมการกำกับ โดย ClayTrader - แสดงความคิดเห็น คุณรู้ไหมว่ามันเป็นไปได้ที่จะเป็นผู้ประกอบการค้าหุ้นที่ไม่ได้จ่ายค่านายหน้าเมื่อคุณมีการซื้อและขายหุ้นที่คุณมีการซื้อขาย? เสียงดีเกินไปที่จะเป็นจริงหรือไม่? ผมขอยืนยันว่ามันเป็นไปได้มาก ผมจะเป็นคนแรกที่จะยอมรับว่าเมื่อใดก็ตามที่ฉันได้ยินเกี่ยวกับสิ่งที่เป็น 8220; อิสระที่จะ do8221 ;, ฉันกลายเป็นคนขี้ระแวงมาก กับสิ่งที่ผมกำลังจะพูดคุยเกี่ยวกับ แต่อิ่มจริงอนุรักษ์นิยมในสิ่งที่ผมเคยกล่าวว่า วิธีการเพื่อ? Well8230; ในความเป็นจริงทั้งหมดก็เป็นไปได้ที่จะไม่เพียง แต่คณะกรรมการการค้าหุ้นฟรี แต่จะได้รับเงินเพื่อแลกกับพวกเขา! แนะนำของคุณเพื่อซื้อขายหุ้นไม่มีคณะกรรมการ ทุกคนสามารถทำมันได้หรือไม่ ว่าทั้งหมดขึ้นอยู่กับการเป็นนายหน้าซื้อขายที่คุณใช้ ส่วนใหญ่ของชื่อใหญ่โบรกเกอร์ออนไลน์เช่น eTrade, Scottrade, ทีดี Ameritrade, ความจงรักภักดีและอื่น ๆ ไม่ได้ให้เป็นไปได้ ขั้นตอนแรกเพื่อความสามารถในการค้าคณะกรรมการอิสระเพื่อหานายหน้าเช่น Lightspeed ที่ค่าใช้จ่ายสิ่งที่เรียกว่าค่าการกำหนดเส้นทาง เหล่านี้เป็นค่าใช้จ่ายที่ผู้ผลิตในตลาดคิดค่าบริการในการซื้อและขายหุ้น ซึ่งเป็นที่ที่จะได้รับ good8230; มีจริงสองประเภทของ 8220; fees8221 ;. ผู้ที่มีความคิดแบบดั้งเดิมของ 8220; ใช้เงินออกไปจาก me8221 ;, แต่ชนิดอื่น ๆ ของค่าธรรมเนียมที่ 8220; ให้เงินเพื่อ me8221 ;. การเพิ่มหรือถอดสภาพคล่องจากตลาด คำถามตรรกะถัดไปคือสิ่งที่กำหนดว่าค่าธรรมเนียม 8220; take8221; หรือ 8220; give8221; ฉันเงิน? จำเป็นอย่างยิ่งที่ลงไปหรือไม่ว่าคุณเป็น 8220; เพิ่ม liquidity8221; ออกสู่ตลาดหรือ 8220; ลบ liquidity8221; จากตลาด Meaning8230; ถ้าคุณจะซื้อหุ้น 8220; ใน ask8221 นั้น และการขายหุ้น 8220; ใน bid8221 นั้น คุณจะเอาสภาพคล่อง ถ้าคุณจะซื้อหุ้น 8220; ใน bid8221 นั้น และการขายหุ้น 8220; ใน ask8221 นั้น คุณจะเพิ่มสภาพคล่อง ความแตกต่างก็คือเมื่อคุณเอาสภาพคล่องจากตลาดที่คุณจะพาไปเปิดโอกาสให้ผู้ค้าอื่น ๆ ที่จะได้รับราคาที่ เมื่อคุณเพิ่มสภาพคล่อง คุณจะให้โอกาสสำหรับผู้ค้าอื่น ๆ ที่จะได้รับราคาที่ มองไปที่มันชอบ this8230; ถ้าคุณจะไปมีโอกาสที่ (เอาสภาพคล่อง) ค่าใช้จ่ายที่นำมาใช้เงินจากคุณ ถ้าคุณให้โอกาส (เพิ่มสภาพคล่อง) ค่าธรรมเนียมให้เงิน หากต้องการดูค่าที่บำเหน็จเช่นค่าใช้จ่าย Lightspeed คุณสามารถดูตารางค่าธรรมเนียมเส้นทางนี้ ตัวอย่างที่แท้จริงของ 8220; การเดินทาง Paid8221; การค้าหุ้น ที่ผมกล่าวถึงก่อนหน้านี้ผมถูกอนุรักษ์นิยมเมื่อฉันกล่าวว่า 8220 การค้าโดยไม่ต้อง commissions8221 ;, ใด ๆ เพราะในขณะที่คุณจะเห็นด้วยตัวอย่างนี้มันเป็นไปได้ที่จะ 8220; รับ paid8221; เมื่อคุณซื้อขายผ่านค่าธรรมเนียม ในตัวอย่างนี้ผมซื้อขาย JC Penney Company, Inc (JCP) โดยลัดวงจร ผมรักที่จะสั้นหุ้น ดังนั้นนี้เป็นรายการปกติสวยสำหรับผม มองด้านล่างนี้คุณสามารถดูบัญชีซื้อขายของฉันหลังจากที่การค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะทราบว่า PL ขั้นต้นของฉันจากการค้าเป็น $ 450 และจากนั้นก็มองไปที่คอลัมน์ขวาสุดที่ PL สุทธิของฉัน คุณจะเห็นว่ากำไรรวมของฉันคือ $ 470.03 ในคำอื่น ๆ เพราะผมให้โอกาสในการค้าอื่น ๆ (เพิ่มสภาพคล่อง) ผมได้รับเงินจำนวน $ 38.03 หลังจากที่ลบออกค่า Lightspeeds ของ $ 4.50 ต่อการค้า (รวมของ $ 18) ฉันถูกทิ้งให้อยู่กับผลกำไรโดยรวมในค่าบริการทั้งหมดของฉัน $ 20.03 ahhhhh! การจ่ายเงินให้กับ trade8230; ฉันรักมัน! ดูด้านล่างสำหรับการสรุปรายละเอียดของวิธีการที่ตัวเลขทั้งหมดเล่นออก สรุปอย่างรวดเร็วของสิ่งที่คุณเห็น above8230; กล่องสีฟ้าค่าใช้จ่ายค่าปกติของ Lightspeed $ 4.50 / การค้ารวม $ 18.00 ค่าเล็กน้อยกล่องส้มขนาดเล็ก (ไม่สามารถหลีกเลี่ยง) เป็นจำนวนเงินรวม $ 1.28 สีม่วงกล่องค่าเล็กน้อยขนาดเล็ก (ไม่สามารถหลีกเลี่ยง) เป็นจำนวนเงินรวม $ 1.19 สีเขียวกล่องค่าลบความหมายก็จะถูกมอบให้กับผมรวม $ 40.50 math8230 ด่วน; 40.50 $ 18 $ 1.28 $ 1.19 $ = $ 20.03 เงินมอบให้กับฉัน คำเตือนที่เป็นมิตร หากคุณเป็นผู้ประกอบการธุรกิจการค้าหุ้นที่จำนวนมากของหุ้นในชีวิตประจำวันและคุณมักจะเอาสภาพคล่องจากตลาดแล้วบทความทั้งหมดนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคุณ คุณจะได้รับการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมและดังนั้นคุณจะ 8220; not8221; จะซื้อขายได้ฟรีหรือการรับชำระเงินเพื่อการค้า หากคุณเป็นผู้ประกอบการหุ้นที่มีกลยุทธ์การซื้อขายหลักเป็นสิ่งหนึ่งที่จะเพิ่มสภาพคล่องให้กับตลาดแล้วบทความนี้สำหรับคุณและ Id ขอแนะนำให้คุณทำวิจัยมากยิ่งขึ้นในโบรกเกอร์เช่น Lightspeed ที่ช่วยให้คุณสามารถ 8220; save8221; เงินหรือในตัวอย่างข้างต้น, 8220; make8221; เงินที่คุณค้า ฉันหวังว่าคุณพบมุมมองเกี่ยวกับตลาดที่มีประโยชน์และน่าสนใจ หากคุณกำลังใช้กลยุทธ์นี้โปรดอย่าลังเลที่จะแบ่งปันความคิดของคุณกับมันในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง ฉันรักการได้ยินจากผู้ที่อ่านบทความเหล่านี้ หากแนวคิดนี้เป็นสิ่งใหม่ทั้งหมดกับคุณแล้วอีกครั้งโปรดออกความคิดของคุณด้านล่าง มองหาที่จะหาหุ้นเพื่อการค้าเหมือนฉันทำอย่างไร ดาวน์โหลดฟรีนี้รายงานเผย 5 เครื่องมือที่ใช้ในชีวิตประจำวันผมจะหาหุ้นที่ผมจะไปค้า




No comments:

Post a Comment