Monday 30 May 2016

เป็น โบรกเกอร์ โต้ตอบ จริงๆ ราคาถูกกว่า คนอื่น ๆ เพราะ พวกเขาได้รับ ที่ดีกว่า ราคา หุ้น






+

เรื่องที่โดดเด่นเกี่ยวกับ HotStockMarket หากคณะกรรมการของพวกเขาคือ 1 / 2c ต่อหุ้นแล้วซื้อ 10,000 $ มูลค่าของ AAPL จะเสียค่าใช้จ่ายอะไร 64 หุ้นมูลค่า? ฮ่า ๆ IB เป็นไปเพื่อให้โหลดปิดที่คุณ คุณจะรู้ว่าเมื่อบอกว่าคุณวางการเสนอราคาที่ $ 2.00 100,000 หุ้น เมื่อมันได้รับเต็มไป IB ทำให้ crapload ปิดที่คุณใช่มั้ย? พวกเขาคิดค่าบริการสิ่งที่ $ 50 และพวกเขาทำขึ้นเพื่อ 30cents ต่อ 100 หุ้นส่วนลด ECN ดังนั้น thats $ 300 พวกเขาทำในการคืนเงินสำหรับวิธีที่หนึ่ง ($ 600 ถ้าคุณขายที่นำเสนอ) นอกจากนี้ยังพบว่าสิ่งที่เส้นทางที่พวกเขาใช้ฉันเดาว่า 99% ของเวลาใด ๆ นายหน้าออนไลน์ใช้เส้นทาง shittiest พวกเขานำขึ้นหุ้นของคุณบน EXB และ ISE (พื้น ECNs ที่มักจะได้รับเต็มที่ผ่านมาก่อนที่ราคาจะพลิก แต่สร้างส่วนลดที่มากที่สุด = กำไรสำหรับโบรกเกอร์) เว็บไซต์ของพวกเขาไม่ได้พูดมากเกี่ยวกับพวกเขา "เส้นทางมาร์ท" แต่โดยทั่วไปพวกเขามักจะทำให้คุณบนเครือข่ายอนุรักษ์ช้างเชี่ย (ECNs ที่ดีเยี่ยมเช่น EAB Bosx และ 90% ของเวลาก่อนที่จะได้รับเต็มไป ECNs อื่น ๆ แต่พวกเขามีค่าใช้จ่าย 1 หรือ 2 เซนต์ต่อ 100 หุ้นจะได้รับการเติมเต็มเพื่อให้โบรกเกอร์ออนไลน์ไม่เคยใช้อีเอ็ม) ผมมองเข้าไปนี้: ฮ่า ๆ พวกเขาไม่ต้องท่อ NASDAQ (หรือ NASDAQ bosx) หรือการค้าโดยตรง lolz ผมคิดว่าดีกว่าของคุณออกโดยใช้ E-ค้าหรือในกรณีที่ผมใช้ optionshouse ตั้งแต่ผมค้าตัวเลือก ฉันชอบที่จะเป็นนายหน้าของคุณถ้าคุณได้เต็มไปด้วยกับการเสนอราคาและข้อเสนอ โอ้ใช่คนไม่สำคัญกลาง บริษัท ของฉันเดินผ่าน Penson ผมเชื่อว่าทุกคนจะต้องผ่าน บริษัท ที่ล้างไม่แน่ใจว่า บริษัท เป็น บริษัท สำนักหักบัญชีของ IB คุณจะได้รับเต็มเดียวกันใน optionshouse, IB, Zecco ฯลฯ 99.99% ของเวลา ผมขอสงสัย IB มีประเภทของความได้เปรียบ miniscule ใด ๆ แก้ไข: ยกเว้นในกรณีที่เส้นทาง IB คำสั่งของคุณไปยังสระว่ายน้ำสีเข้ม em ถามว่า นรกถ้าพวกเขาทำฉันจะเปลี่ยน




No comments:

Post a Comment